Top 8 bộ chăn ga gối mùa đông cao cấp dành tặng bố mẹ

Chăn ga gối mùa đông là một món quà tặng bố mẹ ý nghĩa nhất và thiết thực nhất mà bạn thường bỏ qua. Chúng tôi có một danh sách gợi ý ở đây cho riêng bạn.

Mỗi năm, việc tìm quà cho bố mẹ sẽ trở nên khó khăn hơn. Chúng ta có nhiều ngày lễ khác nhau trong một năm và trớ trêu là nó lặp đi lặp lại nhiều lần sau đó. Câu chuyện lại càng bế tắc nếu bạn đã có gia đình và cần hai món quà song song – một cho bên nội, một cho bên ngoại.

Bạn có thể hỏi bố mẹ về quà tặng mà họ mong muốn. Tuy nhiên, điều này không thực sự hay cho lắm. Nếu không nhận được lời từ chối kiểu như: “Bố (mẹ) không cần đâu” thì nó cũng chẳng có gì gọi là tạo bất ngờ.

Từ hoa, khăn, quần áo đến túi xách… tất cả bạn đã thử. Thế nhưng… còn chăn ga gối đệm?

Ngay cả khi bạn đã từng tặng bố mẹ một bộ sản phẩm giường ngủ trước đó thì danh sách dưới đây của chúng tôi chắc chắn sẽ là những ý tưởng tuyệt vời hơn. Bởi vì các thiết kế chăn ga gối mùa đông mới nhất 2020 – 2021 sẽ được điểm danh ở đây.

Bất kể là quà sinh nhật, quà Giáng sinh hay kỷ niệm ngày cưới thì những bộ chăn ga gối ấm áp này sẽ luôn là món quà tuyệt vời nhất cho sức khỏe của bố mẹ.

Chăn ga gối gối mùa đông cho bố mẹ không chỉ phải ấm áp, an toàn mà cũng cần có tính thẩm mỹ cao. Nếu nhắc đến sự sang trọng, đẳng cấp, đặc biệt thích hợp để làm quà tặng thì thương hiệu Singapore phải được điểm danh đầu tiên.

Chăn ga gối đệm Singapore có nhiều bộ sưu tập khác nhau. Tuy nhiên, đặc điểm nổi bật nhất là chất vải cao cấp có nguồn gốc tự nhiên và thiết kế tập trung theo phong cách trang trọng, quyền quý.

– Chăn ga gối Singapore King Luxury KL2033

Singapore King Luxury KL2033 là ưu tiên hàng đầu cho sự trang nhã. Nếu bạn đang tìm kiếm một bộ chăn ga ga gối có thể phù hợp với nhiều không gian và có thể làm bừng sáng phòng ngủ thì tuyệt đối đừng bỏ lỡ thiết kế này.

Bộ sản phẩm sử dụng chất liệu chính là cotton tự nhiên 100% và gấm cao cấp. Đây đều là những dòng vải thoáng mát, có khả năng hút ẩm cao và sở hữu tính năng tự lọc bỏ bụi bẩn. Chúng còn có thể ngăn ngừa nấm mốc hiệu quả, đặc biệt phù hợp với điều kiện thời tiết ở nước ta.

Chăn ga gối Singapore King Luxury KL2033 lấy màu nâu làm chủ đạo. Kết hợp với đó họa tiết hoa thêu cách điệu trang trọng. Nhờ sử dụng chất liệu gấm cao cấp nên KL2033 có khả năng bắt sáng cao, tạo hiệu ứng thị giác thú vị.

Bộ sản phẩm có kết cấu bao gồm: 1 ga phủ chần bông freesize, 1 ga phủ hè 1 lớp cao cấp, 2 vỏ gối nằm 48 x 74 (cm), 2 vỏ gối tựa 60 x 60 (cm), 1 gối trang trí (có ruột), 1 vỏ chăn gấm cao cấp 220 x 240 (cm).

Khi mua hàng tại hệ thống Đệm Xanh của chúng tôi, quý khách sẽ được tặng kèm 1 ruột chăn bông siêu ấm.

– Chăn ga gối Singapore Đế Vương DV10137

Màu hồng ngọt ngào cũng không phải là ý tưởng tồi tệ cho quà tặng bố mẹ. Nhất là trong những dịp lễ kỷ niệm ngày cưới thì thiết kế này chắc chắn là lựa chọn ý nghĩa nhất.

Singapore Đế Vương DV10137 không sử dụng họa tiết cầu kỳ, chỉ có vài đường sọc kẻ viền theo cạnh chăn ga gối. Bộ sản phẩm hướng tới sự sang trọng được toát ra từ những gì đơn giản nhất.

Màu hồng phấn là gam sắc chủ đạo bao phủ từ ga giường, đến chăn và gối. Nhờ thế, Singapore Đế Vương DV10137 gợi lên sự lãng mạn, tươi mới nhưng không hề kệch cỡm với độ tuổi của bố mẹ.

Cotton là chất liệu chính của bộ sản phẩm này. Đây là dòng vải được nhập khẩu từ nước ngoài và có nguồn gốc 100% tự nhiên. Vì vậy, bộ sản phẩm có thể đem lại những trải nghiệm giấc ngủ hoàn hảo nhất cho bố mẹ của bạn.

Tại Đệm Xanh, chăn ga gối mùa đông Singapore Đế Vương DV10137 có kết cấu bao gồm: 1 ga phủ chần bông freesize, 1 ga phủ hè 1 lớp cao cấp, 2 vỏ gối nằm 48 x 74 (cm), 2 vỏ gối tựa 60 x 60 (cm), 1 gối trang trí (có ruột), 1 vỏ chăn cao cấp 220 x 240 (cm).

Chúng tôi cũng có tặng kèm 1 ruột chăn bông khi quý khách mua hàng tại hệ thống.

– Chăn ga gối Singapore lụa Luxury L7M05

Lụa là một dòng chất liệu cực kỳ tốt cho sức khỏe và giấc ngủ. Chúng mềm mại, nhẹ nhàng và biết cách yêu chiều làn da của bố mẹ bạn. Do thế, một bộ chăn ga gối lụa cũng là quà tặng lý tưởng cho ngày đặc biệt của họ.

Trả lời

Bài viết liên quan